Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

  • Choáng với cảnh dùng kìm rèn nóng rực uốn tóc cho khách
  • Suối tóc dài đẹp vô đối của “công chúa tóc mây” nước Nga
  • Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

  • Nếu bạn đang để tóc dài thì thời gian quay lại tiệm làm tóc của bạn có thể trì hoãn hơn đôi chút so với các cô nàng tóc ngắn.

    Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

    Ai cũng muốn có mái tóc đẹp nhưng chưa chắc đã biết bao lâu nên cắt một lần

    Bao lâu nên gội đầu một lần thì có lẽ nhiều người đã biết. Nhưng bao lâu nên cắt tóc một lần và bạn có đang thực hiện đúng điều ấy để luôn sở hữu mái tóc bồng bềnh khỏe mạnh hay không thì chưa chắc quý cô nào cũng nắm rõ.

    Khi bạn đến các salon tóc, những thợ chăm sóc tóc “ruột” của bạn sẽ thường rót vào tai bạn những điều như là, muốn tóc khỏe đẹp, bạn phải đến để họ tỉa tót thật thường xuyên. Nhưng “thường xuyên” ở đây chính xác là bao lâu?

    Tương tự như việc gội đầu, việc cắt tóc cũng phải tùy vào độ dài, tình trạng tóc của mỗi người.

    Theo Patrick Cameron, một chuyên gia tới từ học viện chăm sóc tóc London thì những người sở hữu mái tóc ngắn nên sửa lại tóc của họ 6 tuần một lần tại tiệm làm tóc quen thuộc.

    Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

    Tùy độ dài và kiểu tóc mà bạn sẽ cân nhắc thời gian đến salon để tỉa tót lại

    Lý do là bởi tóc ngắn rất dễ mất đi phom dáng ban đầu khi đã dài ra, và trừ khi bạn muốn nuôi tóc, còn không hãy chịu khó đến salon sau 6 tuần (khoảng tháng rưỡi) kể từ lần cuối cùng bạn cắt tóc tại ấy. Bạn sẽ luôn có được mái tóc đẹp như ngày đầu tiên bước ra khỏi salon, và các cô bạn thì sẽ vây quanh để hỏi bí quyết cho xem!

    Nếu bạn đang để tóc dài thì thời gian quay lại tiệm làm tóc của bạn có thể trì hoãn hơn đôi chút so với các cô nàng tóc ngắn. Ba đến bốn tháng là khoảng thời gian mà chuyên gia đề xuất nếu bạn muốn tóc khỏe mạnh từ chân đến ngọn và giữ dáng gọn gàng.

    Trong trường hợp bạn đang có mái tóc uốn xoăn, thì một năm bạn chỉ cần tới salon từ 1-2 lần thôi, bởi tóc xoăn rất khó nhận ra sự thay đổi về phom dáng, thậm chí cả độ dài.

    Vậy thì từ bây giờ, đừng tiếc tiền, tiếc thời gian ghé tiệm làm tóc nữa nhé, vì một mái tóc đẹp sẽ giúp nâng đẳng cấp của bạn lên rất nhiều đấy!

    Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

    Đừng lười tới salon tóc nữa nhé!


    Add your comment