Điểm danh những mỹ nhân Việt hợp cả tóc ngắn và dài, ngoại trừ Nhã Phương, Bảo Anh

  • Choáng với cảnh dùng kìm rèn nóng rực uốn tóc cho khách
  • Suối tóc dài đẹp vô đối của “công chúa tóc mây” nước Nga
  • Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

  • Theo trào lưu Tóc ngắn, các mỹ nhân Việt cũng xuống tóc hàng loạt, ai cũng trẻ ra, thế nhưng riêng Nhã Phương thì.

    Gần đây giới trẻ đang sốt rần rần với trào lưu Tóc ngắn phong cách, năng động và trẻ trung. Không nằm ngoài xu hướng ấy, các mỹ nhân Việt cũng làm mới bản thân, cắt đi mái tóc tưởng chừng như sẽ theo họ mãi. Nhìn loạt ảnh của họ, ai cũng xinh xắn, trẻ trung ra, ấy vậy mà đến Nhã Phương, fan chỉ muốn cất thật xa cây kéo.

    Amazing Photoshop Video Tutorial

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bao năm bước chân vào showbiz với mái tóc dài làm nên thương hiệu, thế nhưng gần đây fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Cắt tóc đi Ngọc Trinh có phần trẻ trung, dễ thương hơn nhiều với kiểu tóc ngắn, uốn cụp phần đuôi.

    Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng dễ thương. Mái tóc dài đen tuyền thướt tha đã được thay bằng kiểu tóc bob năng động khiến cô lên đời nhan sắc ít nhiều.

    Chi Pu được mệnh danh là sinh ra là để dành cho tóc ngắn, nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của cô tỏa sáng bất kể mái tóc đó ngắn hay dài.

    Dù là mẹ hai con nhưng Elly Trần "trẻ hết phần người khác" khiến ai cũng phải ghen tị. Cắt bỏ đi mái tóc dài của mình, Elly Trần càng trẻ hơn, nhiều người nhận xét trông cô khác gì gái 18?

    Bà xã Trấn Thành mới đây cũng xuất hiện với mái tóc ngắn khiến fan mắt tròn mắt dẹt.

    Hot girl Midu cũng quyết định thay đổi dung mạo của mình khi cắt phăng mái tóc dài của mình. Nếu như Midu phiên bản tóc dài dịu dàng bao nhiêu thì với tóc ngắn cô nàng lại trẻ trung, đáng yêu bấy nhiêu.

    Ca sĩ Minh Hằng đã từng đảm nhiệm vai nữ giả nam trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc". Và khó ai có thể quên được hình ảnh của cô khi để mái tóc ngắn. Mái tóc tém này hợp với khuôn mặt của nữ ca sĩ tới từng cm.

    Tuy nhiên, không ít người đẹp Việt từng có ý định xuống tóc và phải bỏ ngay vì không hợp:

    Bạn gái "Hồ Quang Hiếu" nên cân nhắc thật kĩ khi quyết định chọn kiểu tóc cho mình, kiểu tóc đầu nấm khiến khuân mặt Bảo Anh trở nên nhọn và thô.

    Khuôn mặt của Angela Phương Trinh không hợp với quá nhiều kiểu tóc. Khi để tóc dài thướt tha "nữ hoàng thị phi" dễ thương là thế, nhưng để tóc ngắn cũng không phải là sự lựa chọn sáng suốt.

    Đến lượt Nhã Phương thì… có lẽ fan hâm mộ muốn vứt cây kéo đi thật xa, giữ lại mái tóc dài cho người đẹp. Có lẽ mái tóc ngắn không hợp với bạn gái Trường Giang.

    Điểm danh những mỹ nhân Việt hợp cả tóc ngắn và dài, ngoại trừ Nhã Phương, Bảo Anh

    Ngay cả khi đã được tạo kiểu kỹ lưỡng thì tóc ngắn vẫn khiến Nhã Phương kém sắc phần nào.


    Add your comment