Suối tóc dài đẹp vô đối của “công chúa tóc mây” nước Nga

  • Choáng với cảnh dùng kìm rèn nóng rực uốn tóc cho khách
  • Suối tóc dài đẹp vô đối của “công chúa tóc mây” nước Nga
  • Bao lâu bạn mới nên cắt tóc một lần?

  • Sau 14 năm không cắt tóc, Daria Gubanova khiến người khác ngưỡng mộ bởi khả năng duy trì mái tóc dài khó tin.

    Hello world!

    Daria Gubanova trông như nàng Rapunzel trong truyện cổ tích với mái tóc dài chấm gót

    Daria Gubanova được nhiều người mệnh danh là nàng Rapunzel – công chúa tóc mây của nước Nga bởi suối tóc dài, mượt và đẹp khó tin giữa đời thực.

    Được biết, mái tóc dài vô đối của người đẹp 27 tuổi hiện tại bắt nguồn từ một lời thách đố của bạn học cách đây 14 năm về trước. Khi ấy, những cô nàng cùng học và Daria cá xem liệu cô có thể nuôi tóc dài đến mức đủ để tết lại hay không. Sau lời thách đố ấy, cô bé Daria không bao giờ lui tới các tiệm làm tóc nữa, và bắt đầu để mái tóc của mình cứ thế phát triển tự nhiên.

    Tới nay, đã 14 năm sau trò cá cược năm nào, nhưng Daria Gubanova không còn nuôi tóc vì bị người khác thách đố nữa. Thay vào đó, mái tóc ước tính dài 1m80 đã trở thành một phần trong cuộc sống của bà mẹ một con và khiến cô được nhiều người ngưỡng mộ.

    Sau 14 năm không cắt tóc, Daria Gubanova khiến người khác ngưỡng mộ bởi khả năng duy trì mái tóc dài khó tin

    Daria Gubanova cũng chia sẻ thêm, rằng để nuôi được mái tóc dài chấm gót chân như trên, hóa chất là điều cô gần như hạn chế. Ngoài các loại dầu gội, dưỡng tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên, Daria tuyệt đối không nhuộm, uốn gì cả. Khi muốn thay đổi kiểu tóc, hoặc là cô sẽ tết thành từng lọn nhỏ rồi thả ra để có tóc xoăn tự nhiên, hoặc là chỉ cần để suôn, thẳng là đã đủ để cuốn hút người khác lắm rồi.

    Mái tóc dài của Daria Gubanova càng trở nên gợi cảm hơn gấp bội những khi cô diện trang phục gợi cảm như bikini hoặc váy vóc điệu đà. Nếu không có lý do đặc biệt nào cần thay đổi, có lẽ Daria sẽ tiếp tục nuôi tóc dài thêm, cho tới khi cô không đủ sức chăm sóc nữa thì thôi…

    Một số hình ảnh của Daria Gubanova với mái tóc đáng mơ ước:


    Add your comment